รีวิว ซีรีย์ฝรั่ง Grimm


Grimm


Grimm ซีรีย์ฝรั่งแนวแฟนตาซี เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 6 แล้ว เป็นซีรีย์ที่ชื่นชอบมาก ดูทุกซีซั่นแม้ว่าจะเป็นซับไทย ก็จะนั่งอ่านไปด้วยดูไปด้วย เป็นเรื่องที่แปลกใหม่มากๆสำหรับคนที่ไม่เคยดูภาพยนตร์แนวปีศาจ หรือเรียกอะไรไม่ทราบ..

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ นักฆ่า ที่ตกรุ่นมาเรื่อยๆกับความรับผิดชอบต่อบรรพบุรุษที่ลูกหลานต้องทำนามที่เรียกว่า กริมม์ ที่จะมีนัยตาสีดำสนิท ซึ่งพระเอกในเรื่องจะเป็นตำรวจ สาบสืบออกพื้นที่เพื่อไขคดีต่างๆ ก่อนจะรู้ว่าตัวเองเป็น กริมม์ ซึ่งเหตุการณ์แปลกประหลาดต่างที่ได้ไปสืบแทบหาที่มาที่ไปไม่ได้เลย ก่อนจะพบกับรถที่ป้า และแม่ของเขาท้งไว้ให้ ซึ่งภายในรถมีหนังสือที่จะบอกเรื่องราวและตัวตนของเขา และยังมีอาวุธมากมายในนั้นด้วย

คนทั่วไปไม่ทราบว่าพระเอกคือใครรู้แต่ว่าเป็นตำรวจ เว้นแต่อีกหลายคนที่สามารถโว้ก หรือกลายร่างเป็นสัตว์ร้าย ที่จะมาให้สืบสวนและตามจับอยู่เรื่อง ดูแรกก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรมากมายนอกจาก จะตามจับตามฆ่าพวกสัตว์ร้าย ที่เขาเรียกว่า เ่วนเซ่น จนมาถึงซีซั่นหลัง อ้าวเริ่มสนุก ซับซ้อนกว่าเดิมอีก โอโห้ แนวคิดของคนทำเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่า สุดยอดมากๆ


เชื่อได้เลยมาใครที่คิดจะดู ดูเถอะได้อะไรหลายอย่าง สนุกตื่นเต้น น่าติดตามมากๆ ในเรื่อง ซีซั่น ลาสุดมีการโยงมาถึง ดวงดาว ปฎิทินชาวมายัน อีกด้วย ไม่แค่นั้นยังมีโลก อีกมิติที่ต้องติดตาม เรียกได้ว่าจับต้นชนปลายไม่ถูก บางคนอาจจะถึงกับงงไปเลยทีเดียว


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น